Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo hành giá chỉ từ 39đồng/một cái tem ở Thái Nguyên

Dịch vụ làm tem bể giá rẻ, chất lượng tốt số một, tạo market không lấy phí 100%, trả hàng tận tay

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem bảo hành của xưởng Chúng tôi, mục đích hợp lý dành cho hàng hóa of bạn  và có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Bà Rịa – Vũng Tàu giá rẻ chỉ từ 210VND/một chiếc tem ở tại Điện Biên

 


Những loại nguyên vật liệu sử dụng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại dòn được làm trên nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vào sản phẩm. Bởi rằng thì là vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành phụ kiện… nhằm ngăn chặn mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm tất cả hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra một khi làm tem vỏ trứng tôi có thể in logo nhận diện hay là từ khóa (hidden text-logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vô thì nó sẽ hiển thị óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem vỡ

- File design làm tem bảo hành vector dùng những phần mềm chế bản tem bảo hành thí dụ như sau: Corel...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi sản xuất tem bể dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi đã in tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như mà giấy khi mà in là hầu hết giấy thì đó hầu như tất cả phần xung quanh của sản phẩm luôn luôn được tháo ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in ấn được trên bề mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Tham khảo thêm hoa văn tem bảo hành Click

Thông tin khi thiết kế mẫu tem bảo hành

- Là một loại chứng nhận bảo hành được dính trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được thiết kế demo
với nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của stick thường hay bé, gọn không quá phức tạp khi dán nhưng khó khi gỡ stem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem vỡ đa dạng với đội hình kỹ thuật viên làm mẫu nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả là mọi người đặt hàng khó tính nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem nát được làm với sắc màu cực đẹp. Đến lúc dán vào hàng hóa thì phải đợi one khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Trong trường hợp làm tem nát dòn thì khi mà vừa mới sản xuất xong mức độ giòn của nhãn mác vẫn chưa đạt mức độ giòn giống như vỏ trứng gà (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào làm cho nổi, đó là một yếu tố không thể thay thế of công việc sản xuất tem halogram) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “dòn and rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng cho làm mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, bạn cần phải chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem bảo hành giá hạt rẻ, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng tốt số một Việt Vam với những mã tem vỡ design demo chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bể, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.