Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In tem bể giá chỉ từ 210đồng/1 cái tem tại Đồng Tháp

Chuyên nghiệp làm tem rách giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt nhất, tạo demo không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem mủn of cửa hiệu Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất dành cho hàng hóa của tất cả mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Sóc Trăng giá chỉ từ 92đồng/1 cái tem ở tại Quảng Ninh

 


Một vài vật liệu dùng để in ấn tem bể 

-  Tem rách chủng loại giòn được làm bằng nguyên vật liệu riêng biệt giống như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm. Vì rằng thì là loại giấy in cho nên có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường dùng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để lé các hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm đang còn date bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm hầu như tất cả hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa một khi làm tem bảo hành ta có thể in ấn logo nhận diện hay từ khóa (hidden text-logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng tới thì khi đó sẽ thấy lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem bảo hành

- File sản xuất tem nát vector sử dụng các phần mềm design tem nát giản dụ là: Corel...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà in ấn tem rách giòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dàn máy cắt bế tự động  ngay sau quá trình in. Nếu vật liệu khi in là hầu như giấy có sẵn keo thì đó các phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo thì là chọn phù hợp để mà có khả năng làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in ấn hiệu quả trên bề mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+1000 in tem bao hanh gia re Nháy

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế demo tem vỡ

- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dính trên bề mặt tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng được dựng demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ của tem thường bé, gọn không quá khó khăn khi mà dán nhưng khó khăn khi lột nhãn.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem nát rộng rãi cùng với lực lượng nhân viên làm demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý hầu hết người dặt in mác kể cả các bạn phức tạp nhất nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem bảo hành luôn được in ấn với sắc mầu cực đẹp. Khi đã dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ đợi one thời gian nào đó thì mới đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo càng dính tốt hơn. Đối với làm tem vỡ dòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành mức độ dòn of tem vẫn còn chưa được độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào làm cho nổi, đó là một yếu tố buộc phải có of việc nhận sản xuất tem bảo đảm) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn & rất chi dòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để mà in nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt do chạm không cố ý hay khi cầm vào hàng hóa. Do đó, bạn cần chống giả hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại giấy chủng loại stem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem bể giá cạnh tranh, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất với những mẫu mã tem vỏ trứng tạo market rất chuyên nghiệp. Office sản xuất tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, in ấn decal bể VIP ở Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.