Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Sản xuất tem rách giá chỉ từ 210VND/một cái tem ở tại Bình Định

Dịch vụ làm tem vỡ giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt nhất, dựng demo không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của bạn

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem rách of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đà Nẵng giá chỉ từ 200VND 1 chiếc tem tại Cần Thơ

 


Một số loại giấy dùng để in tem vỡ 

-  Tem nát loại giòn luôn được sản xuất từ nguyên liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi dính vô sản phẩm. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy thành ra có thể dùng để đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… để tranh lé những trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm hầu như mọi hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt đến khi in tem vỏ trứng chúng tôi có thể in logo hay ký tự (hidden text-logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vô thì nó mới hiện óng ánh hologram.


Công nghệ in tem rách

- File thiết kế sản xuất tem nát vector dùng những phần mềm thiết kế tem bảo hành thí dụ như sau: Corel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà làm tem nát giòn bên trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo khi sản xuất tem nát Hologram 7 màu. Phương pháp flexo có hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi in ấn là hầu hết decal thì hầu như phần tử xung quanh của sản phẩm cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để có khả năng sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in ấn hiệu quả bên trên nhiều loại decal đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

1000+ in tem bảo hành hà nội Click

Thông tin khi design market tem vỡ

- Đây là một loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán bên trên các sản phẩm, máy móc… Tem bể sẽ được dựng mẫu
với nội dung thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of nhãn mác thường hay bé, gọn gàng dễ khi dán nhưng rất khó khi mà bóc tem.
- Cá biệt với bộ demo tem bể phong phú với đội ngũ kỹ thuật viên dựng market phổ biến thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt hàng kể cả là những người dặt in mác kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem nát luôn được làm với cùng mầu sắc đẹp. Đến lúc dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ một thời gian nhất định thì tem mới đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính ngon hơn nữa. Với in tem bể giòn thì khi mà mới làm hoàn chỉnh độ dòn của nhãn tem vẫn chưa được độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào in ấn cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có của việc nhận sản xuất tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “giòn and rất chi là dòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác giòn chỉ sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để mà in ấn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bởi chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, khách hàng cần chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ sử dụng loại vật liệu loại nhãn tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem bể giá tốt, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng tốt số một với mẫu mã tem vỏ trứng làm demo chuyên nghiệp. Office làm tem rách - Shop In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, làm giấy decal vỡ uy tín tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.