Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In ấn tem niêm phong giá chỉ từ 210VND một cái tem tại Cần Thơ

Chuyên in ấn tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design market free 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng & cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem bảo đảm of dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý với sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  and có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem bảo hành tại Bình Thuận giá chỉ từ 220đ một chiếc tem tại Cao Bằng

 

 

Vài loại decal được dùng làm tem bể 

-  Tem nát loại dòn sẽ được in ấn trên nguyên vật liệu riêng biệt giống với giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì là chất liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích chặn những vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt một khi in ấn tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng đến thì sẽ hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem vỡ

- File design in tem bể vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem nát thí dụ: AI...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in tem bảo hành giòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem nát Hologram óng ánh. Công nghệ flexo có dây truyền bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất đó là hầu như giấy tráng keo thì mọi phần dư thừa of sản phẩm luôn luôn được lột rời khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in được trên mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

100+ In Quang Trung Nháy

Thông tin khi mà thiết kế mẫu tem bể

- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên mặt tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành được dựng market
với các nội dung thường hay có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ của stem thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng mà khó khi gỡ stem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem bể phong phú cùng với đội hình cộng tác viên tạo market phổ biến kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý mọi khách kể cả những người đặt sản xuất tem phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem vỡ luôn luôn được làm với cùng sắc mầu nice. Tới lúc dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ one khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt mức độ dính ngon nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Với các sản xuất tem bể giòn thì khi mà vừa mới in hoàn tất mức độ giòn của stick vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn giống với vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì không thể nào làm cho nổi, đấy là một yếu tố buộc phải có của công việc làm tem đảm bảo) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “dòn and rất là giòn như vỏ trứng chim cút”
- Stem dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng cho làm tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ do chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm. Từ đó, người đặt sản xuất card visit cần bảo hành sản phẩm thì nó chỉ có thể sử dụng chất liệu chủng loại nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem rách giá tốt nhất nước, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng tốt nhất với các mã tem vỏ trứng tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem vỡ - Văn phòng In Quang Trung - Nơi in tem bảo hành, làm giấy decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.