Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 37VND/1 con tem ở tại Xã Hải Phong, Huyện Hải Hậu, Tỉnh Nam Định

Chuyên in ấn tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, dựng market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng và cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in ấn tem bảo hành of shop In Quang Trung, để phù hợp nhất để cho hàng hóa của tất cả mọi người  and tham khảo thêm: In tem vỡ tại Bắc Giang

 


 

Vài loại decal dùng in tem rách 
-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại giòn có thể được sản xuất bằng vật liệu in ấn đặc biệt giống như giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chống những trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm hầu như mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt đôi khi in tem bảo hành chúng ta có thể in logo nhận diện hay là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng đến thì khi đó mới xuất hiện óng ánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem rách
- File thiết kế in tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem nát giả dụ như: AI...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà in ấn tem nát giòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem nát Hologram 7 màu. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay sau khâu in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà làm đấy là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó mọi phần xung quanh của hàng hóa cũng được lột rời hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để mà có khả năng sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & làm được bên trên rất nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 Vố số mẫu tem vỡ dòn Click chuột vào đây

 Thông tin khi làm   market tem rách
- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên bề mặt những sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được tạo mẫu
với những nội dung thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ of tem nhãn thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi dán nhưng khó khăn khi mà bóc stem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem bảo hành rộng rãi cùng đội hình cộng tác viên dựng mẫu nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả là những người đặt sản xuất tem khó khăn nhất.

Cách thức dùng tem vỡ
- Tem rách được in với màu nice. Tới lúc dính vô sản phẩm thì phải đợi one khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt mức độ bám ngon nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Trường hợp in tem vỏ trứng dòn thì khi mà mới sản xuất xong hết mức độ dòn of nhãn vẫn còn chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể sản xuất cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có của việc in tem bóng bảo hành) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “dòn & rất giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để làm nhãn mác niêm phong hàng hóa bời vì là tính giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vì chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Do vậy cho nên, các bạn cần phải niêm phong hàng hóa thì nó chỉ chọn loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem nát giá tốt hàng đầu, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao với mã tem rách tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem rách, làm giấy decal vỡ VIP tại Thủ đô Hà Nội.

 Mời bạn coi dịch vụ in nhãnh hà nội Ấn ngay chỗ này !
Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.