Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo hành giá chỉ từ 35đ/một chiếc tem ở tại Đồng Tháp

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá rẻ, chất lượng cực tốt, design market miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng và cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem mủn of văn phòng Chúng tôi, để phù hợp cho hàng hóa của Quý khách hàng  and có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem bảo hành, thiết kế miễn phí giá chỉ từ 200VND/1 cái tem tại Quảng Ninh

 


Một số vật liệu sử dụng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn sẽ được sản xuất trên nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống với giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện… với mục đích tranh lé những trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn tất cả hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi mà sản xuất tem rách chúng tôi có thể làm thương hiệu hay là chữ (hidden text-logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vào thì nó mới hiện óng ánh hologram.


Phương pháp in tem vỡ

- File design làm tem bảo hành vector dùng các phần mềm thiết kế tem bể thí dụ như: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà làm tem bảo hành giòn trên mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem vỡ bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như mà vật liệu khi in ấn đó là mọi giấy decal thì đó hầu như tất cả phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có cách in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn đặng trên mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Tham khảo thêm tem bảo hành chỗ này

Thông tin khi làm market tem vỡ

- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được tạo mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size của tem thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi dính nhưng mà phức tạp khi gỡ nhãn tem.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem nát rộng rãi cùng với đội ngũ kỹ thuật viên design market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả là mọi người đặt làm tem khó tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất với màu nice. Khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được mức độ dính ngon nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Với những làm tem nát dòn thì khi mà mới in xong xuôi mức độ dòn của mác chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in ấn cho nổi, đó là một yếu tố không thể thay thế của việc sản xuất tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “dòn & rất dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để mà sản xuất nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất dòn (dễ dàng bị nứt, đứt bởi vì va chạm vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Do đó, Quý khách hàng phải đảm bảo sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa loại giấy chủng loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem bảo hành giá rẻ nhất, bảo đảm in tem vỡ chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mẫu mã tem bảo hành thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Shop làm tem rách - Đơn vị In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, in ấn decal bể uy tín ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.