Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ giá chỉ từ 113VND/một cái tem ở Kon Tum

Chuyên in tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng cao nhất, tạo market không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem rách of dơn vị Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất với hàng hóa của Quý khách  & có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Cà Mau giá chỉ từ 220VND 1 con tem tại Thái Bình

 


Một số loại giấy được dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại giòn có thể được in ấn trên loại giấy chuyên biệt tương tự giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dính vô sản phẩm. Vì rằng thì là vật liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích ngăn chặn mọi vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu hết hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra một khi in tem bể chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào soi tia sáng vô thì khi đó sẽ hiện óng ánh hologram.


Phương pháp in tem rách

- File design sản xuất tem vỡ vector dùng các phần mềm đồ họa tem bể như là: Corel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà in tem bảo hành dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế auto  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như mà nguyên liệu khi mà làm đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như phần tử thừa of hàng hóa luôn được lột rời hẳn phần đế. Cách thức in flexo sẽ là dùng thích hợp để mà có thể in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in ấn được bên trên nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

1000+ in tem bảo hành giá rẻ Nháy

Thông tin khi tạo mẫu tem rách

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mặt hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được tạo demo
với các nội dung thường có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ của nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dán nhưng mà rất khó khi mà gỡ tem nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng nhiều cùng dàn nhân viên design market rất chi là nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả là mọi người đặt sản xuất tem phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem rách luôn được sản xuất với cùng mầu sắc đẹp. Khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng 1 thời gian nhất định thì sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám dính ngon hơn. Với những in tem vỏ trứng dòn thì khi vừa sản xuất xong hết mức độ dòn của nhãn tem vẫn còn chưa được độ dòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in được, ấy là yếu tố buộc phải có of việc in tem bóng) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “giòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stick dòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà sản xuất nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt in danh thiếp cần bảo đảm sản phẩm thì đó chỉ chọn loại giấy loại nhãn tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng tốt với những mẫu mã tem bảo hành thiết kế demo chuyên nghiệp. Chỗ in tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem bảo hành, làm giấy decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.