Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In tem rách giá chỉ từ 57VND/1 con tem ở Hòa Bình

Dịch vụ in tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao, design demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bể chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem rách of doanh nghiệp Chúng tôi, để phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tròn giá chỉ từ 134đồng/một cái tem ở Cao Bằng

 

 

Những vật liệu dùng để in tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được làm trên vật liệu rất đặc biệt giống như giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vô hàng hóa. Bời vì rằng loại decal giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm lé các vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã hết date bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn các hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi làm tem bể chúng tôi có thể in logo nhận diện hay như là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng tới thì khi đó sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File thiết kế in ấn tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm design tem rách thí dụ như sau: AI...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi làm tem vỏ trứng giòn trên mặt loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo đôi khi làm tem bể Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo có rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi làm đấy là mọi giấy decal thì hầu hết phần tử dư thừa của sản phẩm luôn luôn được bóc rời hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo thì là chọn phù hợp để có khả năng sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and sản xuất đặng trên bề mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Vố số nhận in tem bảo hành Nháy

Thông tin cần thiết khi dựng mẫu tem bể

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được làm demo
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của mác thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khi mà lột tem nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem vỏ trứng nhiều cùng lực lượng nhân viên design mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả các người đặt hàng khó khăn nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem rách được sản xuất với cùng sắc màu nice. Khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ one thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính tốt hơn nữa. Với in ấn tem nát dòn thì khi mà vừa làm hoàn chỉnh mức độ dòn of tem nhãn mác chưa đạt mức độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu như mà dòn nhanh như thế thì sẽ không thể sản xuất cho nổi, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận in tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “giòn & rất chi dòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để in nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất giòn (hay bị nứt, đứt gãy bởi va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế nên, người đặt in danh thiếp cần đảm bảo sản phẩm thì chỉ có thể chọn vật liệu chủng loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng tốt với mẫu mã tem vỏ trứng làm mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỏ trứng, in giấy decal tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.