Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ giá chỉ từ 200đồng/1 cái tem tại Bắc Ninh

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng hàng đầu, dựng demo không tính phí 100%, trả tận nơi

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bảo hành chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng and cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem bảo hành của shop Chúng tôi, mục đích hợp lý cho sản phẩm hàng hóa của mình  và tham khảo thêm: In tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn 220K = 46 cái giá chỉ từ 162đ một con tem ở tại Tuyên Quang

 

 

Vài loại decal được dùng để làm tem vỡ 

-  Tem vỡ Koan Hao loại giòn được sản xuất bởi nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại decal giấy như thế cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm ngăn chặn những hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi đã in ấn tem rách ta có thể in logo nhận diện hay là chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào soi tia sáng vào thì mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in tem bể

- File design sản xuất tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bảo hành ví dụ như sau: Corel...
- Dùng công nghệ làm offset khi in tem rách giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem bể bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu nguyên liệu khi mà in đó là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu hết phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để có năng nực in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in ấn được trên nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Rất nhiều In tem bảo hành tại Thái Bình Click

Thông tin cần thiết khi thiết kế market tem bảo hành

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách được tạo mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size of tem nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng rất khó khi mà bóc stem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỡ phong phú cùng với lực lượng cộng tác viên dựng market rất nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách kể cả là những quý khách khó khăn nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất với cùng mầu sắc cực đẹp. Đến khi dán vô sản phẩm thì bắt buộc chờ một thời gian ngắn thì nó mới đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng dính tốt hơn. Với in tem bảo hành dòn thì khi vừa in hoàn tất mức độ dòn of nhãn mác vẫn còn chưa đặng mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu giòn nhanh như vậy thì không có cách nào làm được, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc sản xuất tem 3D) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “giòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng để mà làm stem niêm phong sản phẩm bởi tính dòn (dễ bị vỡ, đứt bởi vì va chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Vậy, người đặt làm name card cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ sử dụng vật liệu chủng loại tem nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, đưa giải pháp in tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cao với các mẫu mã tem rách tạo demo rất chuyên nghiệp. Văn phòng in tem bể - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm in tem nát, in ấn giấy decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.