Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Làm tem bảo hành giá chỉ từ 86VND/một cái tem ở tại Hà Nội

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng số 1, tạo market miễn phí 100%, trả hàng tận nơi

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của khách. Vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem vỡ của cửa hiệu Chúng tôi, mục đích là phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  và tham khảo: In tem bảo hành tại Bình Phước giá chỉ từ 118VND 1 cái tem tại Lào Cai

 

 

Một số loại decal sử dụng để làm tem vỡ 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại dòn được in ấn bởi nguyên liệu đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là vật liệu giấy in thành ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện… với mục đích tránh mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu như tất cả ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa nhiều khi in ấn tem nát ta có thể in ấn logo nhận diện hay từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng vô thì mới hiển thị lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem nát

- File thiết kế sản xuất tem vỡ vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem bể thí dụ: Illustrator...
- Dùng công nghệ in offset khi mà sản xuất tem bảo hành giòn trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem nát Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như mà vật liệu khi mà làm đó là mọi giấy tráng keo thì đó hầu như phần tử thừa of sản phẩm luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có thể làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và làm hiệu quả trên rất nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Kính mời xem giấy in tem bảo hành Truy cập tại đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế demo tem rách

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được thiết kế demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size của nhãn thường hay bé, gọn không phức tạp khi mà dính nhưng mà khó khi tháo tem nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng phong phú cùng với đội hình cộng tác viên dựng demo nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả những người đặt in tem phức tạp nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem vỡ luôn được in với màu vô cùng đẹp. Khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ 1 thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Với in tem vỡ giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thành hết tất cả độ giòn của nhãn tem chưa đặng mức độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in ấn cho đặng, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc nhận sản xuất tem 3D) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “giòn và rất dòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn dòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà in ấn stem chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bời vì là va chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, người đặt làm cardvisit phải niêm phong sản phẩm thì chỉ sử dụng loại giấy loại stick bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem rách giá tốt nhất nước, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng số 1 với mẫu tem vỏ trứng tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem rách - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, in ấn decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.