Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo hành giá chỉ từ 200đ/một cái tem tại Quảng Bình

Dịch vụ sản xuất tem rách giá rẻ nhất, chất lượng cực cao, tạo mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng & cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem bảo hành of shop Chúng tôi, mục đích hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa của bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại An Giang giá rẻ chỉ từ 36đ/một chiếc tem ở Bình Phước

 

 

Một vài vật liệu được dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại giòn sẽ được in ấn từ nguyên liệu riêng giống như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vô hàng hóa. Vì rằng thì là loại vật liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện… mục đích ngăn chặn các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm tất cả hình dạng, đa chiều trên màng halogram. Đặc biệt nhiều khi in tem vỏ trứng chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay từ (ẩn logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng tới thì khi đó sẽ xuất hiện óng ánh halogram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File design in tem bể vector sử dụng các phần mềm design tem vỡ ví dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà in ấn tem bể giòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi đã in tem rách bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như mà nguyên liệu khi sản xuất đấy là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như mọi phần thừa of sản phẩm luôn được lột ra hẳn phần đế. Phương pháp in flexo thì là sử dụng phù hợp để mà có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm được trên mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xem In tem bảo hành tại Thanh Hóa Bấm ở đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng market tem nát

- Đây là một loại chứng nhận bảo hành được dán trên hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem bể sẽ được làm market
với các nội dung thường là có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của nhãn thường nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng mà phức tạp khi gỡ mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem vỏ trứng phong phú cùng đội hình nhân viên tạo market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi bạn kể cả là những người dặt in mác khó tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem nát luôn luôn được làm cùng với màu sắc nice. Lúc dán vô hàng hóa thì phải chờ đợi one thời gian nhất định thì tem mới đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám dính ngon hơn. Với những sản xuất tem vỡ dòn thì khi mà vừa mới in ấn xong xuôi độ giòn của mác chưa hiệu quả độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì nó không thể in cho được, ấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận sản xuất tem chống giả) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “giòn and rất chi là giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stem dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng để mà in tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (không khó bị vỡ, đứt gãy bởi vì va đập vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm. Do vậy, các bạn cần phải chống giả hàng hóa thì chỉ dùng loại decal chủng loại nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức in tem nát giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm làm tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu mã tem bảo hành dựng mẫu chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem bể - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ in tem bảo hành, sản xuất giấy decal VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.