Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Làm tem niêm phong giá chỉ từ 220đồng/một cái tem tại Gia Lai

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cao, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bể chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem mủn of dơn vị In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm của tất cả mọi người  và có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Bạc Liêu giá chỉ từ 35đ 1 cái tem ở tại Bà Rịa - Vũng Tàu

 

 

Các chất liệu dùng in tem vỡ 

-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn có thể được in bằng nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì là vật liệu giấy in thành ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường dùng để bảo hành phụ kiện… với mục đích tránh mọi trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu như tất cả hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi đã sản xuất tem vỏ trứng ta có thể dập logo nhận diện hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ có khi nào có dọi tia sáng tới thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File design in ấn tem rách vector dùng các phần mềm design tem bảo hành như là: AI...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi in ấn tem rách giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem bảo hành bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu làm. Nếu giấy khi làm đấy là tất cả giấy có sẵn keo thì hầu như tất cả phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo là chọn lựa thích hợp để mà in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in đặng trên bề mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xin mời xem tem bao hanh Truy cập

Thông tin cần thiết khi thiết kế market tem bể

- Đấy là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán bên trên tất cả sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được design mẫu
với nội dung thường là có thời hạn and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size của stem thường nhỏ, gọn nhẹ dễ khi mà dính nhưng rất khó khi mà bóc tem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành rộng rãi với lực lượng kỹ thuật viên thiết kế market rất nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả là những người đặt sản xuất tem khó khăn nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem vỏ trứng luôn được làm với cùng mầu đẹp. Lúc dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi một thời gian có hạn định thì mới đạt được mức độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp in ấn tem rách giòn thì khi mà mới in xong hết mức độ dòn của nhãn tem chưa hiệu quả độ dòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không thể làm cho nổi, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc in tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “dòn & rất là dòn như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không dùng để in ấn nhãn chống mở hàng hóa bởi vì tính giòn (không khó bị vỡ, đứt gãy bởi vì chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt in card visit cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại decal chủng loại mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem vỏ trứng làm market rất chuyên nghiệp. Công ty in tem bảo hành - Shop In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, in ấn decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.