Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Làm tem mủn giá chỉ từ 145 đồng 1 con tem tại Phú Yên

Chuyên in ấn tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao, tạo demo không lấy phí 100%, ship tận nhà

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng and cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem bóng bảo hành of văn phòng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hải Phòng 50đ giá rẻ chỉ từ 158 đồng 1 chiếc tem ở tại Hòa Bình

 

 



Vài loại giấy dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem vỡ chủng loại giòn luôn được in ấn từ nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy thành thử ra có thể dùng để viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để tránh các vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn tất cả hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Ngoài ra đôi khi in tem rách tôi có thể dập logo nhận diện hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng vô thì mới xuất hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File in tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bể giản dụ là: Corel...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bảo hành giòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo đến khi sản xuất tem nát Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo với rất nhiều máy cắt bế auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như giấy khi mà in là hầu như tất cả giấy decal thì đó hầu như tất cả phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để có thể in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in hiệu quả bên trên nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Rất nhiều tem bảo hành Nháy ở đây

Thông tin cần thiết khi tạo demo tem vỡ

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được tạo market
với nội dung thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của stick thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi dán nhưng khó khi mà bóc tem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem bể phổ biến với đội hình kỹ thuật viên tạo demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả các người đặt in khó tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành luôn luôn được làm cùng với màu nice. Khi mà dính vào sản phẩm thì phải chờ đợi one thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn. Đối với in ấn tem bể giòn thì khi mới in ấn xong hết mức độ dòn của stem vẫn chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng vịt (nếu giòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in ấn cho nổi, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem bóng bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “dòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để làm stick niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính giòn (hay bị nứt, đứt gãy bởi vì va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy, Quý khách hàng phải chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại decal loại stick niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi yêu cầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem rách giá 50đ, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng cao với mẫu mã tem vỡ dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Văn phòng in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bể, sản xuất giấy decal vỡ VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.