Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Chuyên in tem bảo hành tại Huyện Cao Lộc, Tỉnh Lạng Sơn, giá tốt nhất

Chuyên làm tem rách giá rẻ, chất lượng tốt số một, thiết kế demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem bể của dơn vị Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  & tham khảo thêm: In tem rách giá rẻ chỉ từ 140VND/1 chiếc tem ở Huyện Cao Lộc, Tỉnh Lạng Sơn

tinh

tinh

 

Vài vật liệu được dùng để in tem bể 
-  Tem vỡ siêu dính loại giòn có thể được làm bởi nguyên liệu đặc biệt giống giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vào hàng hóa. Vì rằng loại nguyên vật liệu giấy cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện… để tranh lé mọi hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu hết hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt đến khi sản xuất tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn logo hay chữ (hidden logo) chỉ khi nào dọi tia sáng vào thì khi đó mới thấy mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem bảo hành
- File thiết kế làm tem bể vector dùng những phần mềm tem bảo hành giả dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà in tem bể dòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo một khi làm tem nát bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà in đấy là các decal thì nó hầu như mọi phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo là chọn lựa thích hợp để in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn hiệu quả trên bề mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......
 

100+ mẫu tem mác Bấm


Thông tin khi mà thiết kế   mẫu tem nát

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng được design demo
với các nội dung thường có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ của tem thường bé, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng luôn khó khi tháo stem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem rách rất nhiều cùng với dàn cộng tác viên thiết kế market nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả mọi quý khách khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in ấn với mầu nice. Đến khi dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ one khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được độ bám ok nhất, càng về sau keo dính càng bám ngon hơn. Với các in ấn tem bể dòn thì khi mà mới in ấn hoàn tất mức độ dòn của nhãn vẫn chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì không có kiểu nào in cho được, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận in tem liêm phong) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “dòn & rất giòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng cho in ấn nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt do va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt in danh thiếp phải chống giả sản phẩm thì đó chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu chủng loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem bể giá rẻ nhất, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng hàng đầu với các mẫu mã tem nát dựng demo rất chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem nát, sản xuất giấy decal vỡ uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-ninh-thuan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.