Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Sản xuất tem bảo hành giá chỉ từ 66 đồng 1 cái tem ở Vĩnh Phúc

Chuyên nghiệp in tem bể giá hạt rẻ, chất lượng tốt số một, design market không lấy phí 100%, trả hàng tại nhà

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem bảo hành of công ty In Quang Trung, mục đích phù hợp với sản phẩm của Quý khách hàng  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Cà Mau giá rẻ chỉ từ 128đ một chiếc tem tại Tây Ninh

 


Vài loại vật liệu được dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn có thể được in ấn bởi nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vào sản phẩm. Bời vì là loại decal giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… nhằm lé mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi mà in ấn tem bể chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay là từ (hidden logo) chỉ khi nào dọi tia sáng đến thì khi đó sẽ hiện óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem rách

- File thiết kế in ấn tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm tem vỡ giả dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi sản xuất tem vỏ trứng dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem nát bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như mà giấy khi sản xuất đấy là tất cả giấy thì nó hầu như phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là sử dụng phù hợp để mà có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in được trên mặt nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

100+ in tem bảo hành hà nội Click tại đây

Thông tin khi mà tạo market tem bảo hành

- Đây là một loại chứng nhận bảo đảm được dán trên bề mặt các hàng hóa, thiết bị… Tem bể sẽ được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ of stick thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dán nhưng khó khi mà bóc stem.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem bể nhiều với dàn kỹ thuật viên làm mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng mọi người đặt in kể cả là các quý khách kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem rách được in ấn với mầu đẹp. Tới lúc dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi one khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám dính ngon hơn nữa. Với những in ấn tem bể giòn thì khi vừa in hoàn thành mức độ dòn của tem chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không thể in ấn được, đó là một yếu tố buộc phải có of việc in tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “giòn and rất dòn như vỏ trứng gà”
- Stem giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để in ấn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Từ đó, người đặt in cardvisit cần niêm phong hàng hóa thì đó chỉ dùng loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem bể giá cạnh tranh nhất, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng tốt số một Việt Vam với các mẫu mã tem vỏ trứng thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Shop in tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, làm decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.