Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

In tem bảo đảm giá chỉ từ 171đồng/1 cái tem ở tại Trà Vinh

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng cực tốt, làm mẫu free 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng và cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem vỡ of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất với sản phẩm of mọi người  và tham khảo: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 200VND/một cái tem tại Đồng Nai

 


Các loại vật liệu dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại dòn luôn được in ấn bằng loại giấy riêng giống như giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại decal giấy cho nên có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích để chặn mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành thành hàng hóa còn đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn mọi hình dạng, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra đôi khi in ấn tem vỡ tôi có thể in logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden text-logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vào thì khi đó mới hiện óng ánh hologram.


Phương pháp in tem bể

- File thiết kế in ấn tem bảo hành vector dùng những phần mềm chế bản tem rách ví dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà làm tem nát giòn bên trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem nát bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi làm đấy là các giấy có tráng sẵn keo thì nó các phần thừa của sản phẩm luôn luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để có khả năng in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in hiệu quả trên mặt nhiều loại decal đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+100 in tem bao hanh gia re vào đây

Thông tin khi mà design market tem rách

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được design mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size of nhãn mác thường nhỏ, gọn dễ khi mà dính nhưng mà khó khi gỡ stick.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem vỡ đa dạng cùng với đội hình nhân viên design demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả là các người đặt in phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem bảo hành luôn được in ấn với mầu sắc đẹp. Tới lúc dán vô hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi one khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt được độ dính ngon nhất, càng lâu keo dính càng dính tốt hơn. Trường hợp in tem vỡ dòn thì khi mới in hoàn tất độ giòn của tem nhãn mác chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào làm cho nổi, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận sản xuất tem bạc) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn và rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để in nhãn tem niêm phong sản phẩm bởi do tính chất dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là va chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, người đặt in card visit cần phải chống giả sản phẩm thì đó chỉ dùng loại giấy loại stick chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem vỏ trứng giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng cực tốt với mẫu tem vỏ trứng thiết kế market rất chuyên nghiệp. Office làm tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem bể, in decal bể uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.