Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Làm tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 174đ một cái tem tại Hà Tĩnh

Chuyên sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt nhất, dựng mẫu không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem 7 mầu bảo hành của doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý để cho hàng hóa of bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 38đồng/một cái tem tại Phú Thọ

 


Vài chất liệu được dùng in tem bể 

-  Tem bảo hành loại giòn có thể được sản xuất từ vật liệu riêng giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi vì là loại nguyên vật liệu giấy thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chống lại mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in các hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi đã làm tem bể ta có thể in ấn logo hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vào thì nó sẽ xuất hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem bể

- File làm tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm design tem vỡ ví dụ như: Illustrator...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi in tem nát bạc 7 màu. Công nghệ flexo có dàn máy cắt bế tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu giấy khi làm đấy là tất cả giấy có sẵn keo thì hầu như tất cả phần tử thừa of sản phẩm luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để mà có khả năng làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và sản xuất đạt trên mặt nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

100+ in tem bảo hành hà nội Click chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà tạo market tem nát

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên các hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành luôn được dựng demo
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ of stick thường hay bé, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dán nhưng mà rất khó khi gỡ tem nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem bể phổ biến cùng đội ngũ nhân viên thiết kế demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả mọi khách hàng khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem bể được in cùng với sắc màu vô cùng đẹp. Đến khi dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ 1 thời gian nào đó thì sẽ đạt được độ bám ok nhất, càng lâu lớp keo càng bám ok hơn. Với các in ấn tem nát dòn thì khi vừa mới in hoàn thành mức độ dòn of nhãn tem vẫn còn chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu giòn nhanh như thế thì nó không có cách nào sản xuất được, đó là yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem bóng bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “giòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem giòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng để mà in tem nhãn mác niêm phong hàng hóa bời vì là tính giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt bởi chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Thế, Quý khách hàng cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn loại giấy chủng loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa cách thức làm tem bảo hành giá tốt hàng đầu, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng tốt với các mẫu tem bảo hành làm mẫu rất chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem rách, in ấn giấy decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.