Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

In tem bảo hành giá chỉ từ 40 đồng 1 con tem ở Bình Định

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng market không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem liêm phong của doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm phù hợp cho hàng hóa của tất cả mọi người  và có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 35đồng/một cái tem ở Gia Lai

 


Các loại nguyên vật liệu dùng làm tem rách 

-  Tem bảo hành loại giòn có thể được sản xuất từ nguyên vật liệu in ấn riêng tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dán vào hàng hóa. Vì rằng thì là chất liệu giấy in như vậy có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… mục đích ngăn chặn mọi trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành thành hàng hóa còn đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn mọi hình ảnh, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa một khi in ấn tem vỏ trứng tôi có thể in thương hiệu hay chữ (hidden chữ) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng tới thì mới thấy 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in tem rách

- File design sản xuất tem rách vector sử dụng những phần mềm tem rách giản dụ là: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem nát giòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi đã in ấn tem bể bạc óng ánh. Công nghệ flexo có dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như mà giấy khi in ấn là hầu hết decal thì nó hầu hết phần xung quanh của hàng hóa cũng được lột rời hẳn phần đế. Phương pháp in flexo thì là lựa chọn phù hợp để có cách làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & làm đạt trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Tham khảo thêm nhận in tem mác tròn 10mm Truy cập chỗ này


Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   demo tem bể

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên bề mặt những hàng hóa, máy móc… Tem bể sẽ được tạo market
với những nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size của nhãn thường hay bé, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng phức tạp khi tháo tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem rách nhiều cùng với đội hình designer dựng market nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả những người đặt in tem phức tạp nhất nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem vỏ trứng luôn được in ấn với sắc mầu đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm thì phải đợi một khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt mức độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với in ấn tem vỡ giòn thì khi vừa làm hoàn tất mức độ giòn của nhãn vẫn chưa được độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu dòn nhanh như vậy thì nó không thể nào sản xuất cho được, đấy là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận in tem nát) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn & rất chi là giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác giòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để làm tem nhãn niêm phong hàng hóa bởi tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt bởi vì va đập không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, khách hàng cần phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu loại nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem rách giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo làm tem nát chất lượng tốt nhất với mẫu tem vỡ thiết kế market rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem nát, sản xuất decal bể uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.