Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In ấn tem rách giá chỉ từ 220đồng/1 chiếc tem ở tại Xã Tân Hùng, Huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, tạo mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bảo hành chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem mủn of văn phòng In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of mình  & tham khảo thêm: Trung tâm in tem bảo hành

 


 

Vài loại giấy được dùng để sản xuất tem bể 
-  Tem rách chủng loại dòn sẽ được in ấn trên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự như giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để tranh lé mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra một khi in tem vỡ chúng tôi có thể in thương hiệu hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ lúc nào chiếu tia sáng đến thì khi đó sẽ hiện óng ánh halogram.

Công nghệ làm tem rách
- File design in ấn tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem bảo hành giả dụ như: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo một khi sản xuất tem vỡ bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi in đấy là hầu như tất cả decal thì các phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời ra hẳn phần đế. Cách thức in flexo là dùng phù hợp để mà có thể làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in đạt trên bề mặt nhiều chất liệu đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 1000+ mẫu tem mác Click

 Thông tin khi làm   demo tem nát
- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem nát có thể được thiết kế market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ của tem thường bé, gọn gàng dễ khi dán nhưng luôn khó khi bóc nhãn tem.
- Cá biệt với bộ mẫu tem vỡ phổ biến với lực lượng nhân viên dựng mẫu rất nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả mọi người đặt in tem khó tính nhất.

Cách thức dùng tem vỏ trứng
- Tem nát luôn luôn được làm với sắc màu nice. Đến lúc dính vô hàng hóa thì sẽ phải chờ one khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám dính tốt hơn. Với những in ấn tem vỡ giòn thì khi vừa in hoàn thiện mức độ giòn của nhãn vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn nhanh như thế thì không thể nào in ấn cho nổi, đó là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận in tem mủn) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “dòn và vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho sản xuất stick niêm phong sản phẩm bởi tính dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bởi vì va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách phải bảo hành sản phẩm thì chỉ sử dụng vật liệu loại nhãn tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng tốt số một với mẫu tem nát thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem nát - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm in tem bảo hành, sản xuất decal bể đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.

 Bảng báo giá in ấn tem rách Click ở đây !
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.