Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In tem bể ở Tỉnh Gia Lai giá chỉ từ 205đ/cái tem

Chuyên làm tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng cao, làm market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem rách ở Tỉnh Gia Lai chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem vỡ bảo hành of cửa hiệu Chúng tôi, nhằm phù hợp để cho sản phẩm của tất cả các bạn  & tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 36đồng/1 cái tem tại Bình Phước
 

Một vài loại decal được dùng để in tem bảo hành 
-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn luôn được in bằng loại giấy chuyên biệt tương tự giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi dính vô sản phẩm. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy như thế có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích chống lại mọi vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu như tất cả hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi làm tem vỡ ta có thể in ấn logo hay như là chữ (hidden chữ) chỉ có khi nào dọi tia sáng đến thì nó mới hiển thị 7 mầu hologram.

Phương pháp in tem nát
- File design in ấn tem vỡ vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng giả dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in tem nát giòn bên trên loại decal giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo một khi in tem vỏ trứng bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu vật liệu khi mà in là hầu hết giấy decal thì đó mọi phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để mà có khả năng làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và sản xuất hiệu quả trên rất nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xem mẫu tem nhãn mác Bấm

Thông tin khi tạo   demo tem rách
- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được design demo
với những nội dung thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước của tem thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dán nhưng khó khi gỡ nhãn mác.
- Cá biệt với bộ demo tem bể phổ biến với đội ngũ nhân viên làm mẫu nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý mọi bạn kể cả những người dặt in mác khó khăn nhất nhất.

Cách sử dụng tem rách
- Tem bảo hành luôn được sản xuất với sắc mầu nice. Lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi one thời gian nhất định thì mới đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám dính ngon hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mới làm xong độ giòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể làm cho nổi, đấy là một yếu tố không thể thay thế của việc in tem 7 mầu bảo hành) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn & rất là giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để sản xuất tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì va chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt làm danh thiếp cần bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại giấy loại stick đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, đưa cách thức làm tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với mẫu tem vỡ design demo rất chuyên nghiệp. Office sản xuất tem bể - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỡ, in ấn giấy decal vỡ đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Hà Nội 50đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.