Thứ Hai, 21 tháng 12, 2020

Nhận làm túi giấy đựng thực phẩm cao cấp đẹp giá rẻ thiết kế miễn phí

Hiện nay, thực phẩm an toàn đang là mối lo của toàn thể mọi người. Chính do vậy in túi giấy chứa thực phẩm ngày được để ý rộng rãi hơn. khi thực phẩm được để trong túi giấy sẽ tạo cảm giác an toàn và sạch sẽ hơn, thực phẩm cũng được nâng tầm giá trị hơn. đặc thù do túi giấy ko gây tác động đa dạng tới môi trường nên càng được ưa thích phổ thông hơn.

Những vận dụng túi giấy chứa thực phẩm phổ biến:
» Túi giấy cất khoai tây cừu
» Túi giấy đựng hamburger
» Túi giấy đựng bánh mì
» Túi giấy đựng bánh kẹo
» Túi giấy cất caffe

Cái túi giấy cất cafe
một cái ngoài mặt túi giấy đẹp – giỏi cần đảm bảo tiêu chí ấn tượng – phong cách – kích thích vị giác – đem lại cảm giác sạch sẽ, an toàn.
Chất liệu in túi giấy đựng thực phẩm phổ biến như: Giấy Kraft, Giấy Ford, Couche, Ivory, Britol,… bên ngoài được in Offset phổ biến màu. In túi giấy khuyến cáo nên sử dụng mẫu giấy MG chuyên dụng để sản xuất túi chứa thực phẩm vì sự vững mạnh và sức khỏe người sử dụng.
hiện nay, trên thị trường có 2 chiếc giấy được chứng nhận an toàn thực phẩm, đấy là Giấy MG Kraft màu vàng đã được cấp chứng thực vệ sinh an toàn thực phẩm lúc nhập khẩu., Giấy MG trắng bóng dầu hoặc hai mặt như sau đây là dòng giấy đã được tẩy trắng sử dụng để đựng trực tiếp những cái thức ăn nhanh với dầu mỡ hoặc nước sốt. Cả hai chiếc giấy này đều có độ dày tự 35 gsm – 60 gsm đảm bảo độ dai, chống thấm nước dầu, chống rách lúc chịu lực.
ngoài mặt túi cũng rất phổ biến, bạn có thể chọn lọc kiểu túi trơn đơn thuần như dòng túi bánh mì hay những loại sở hữu dán hông như túi bắp rang, túi gà cừu Lotte.

các dòng TÚI GIẤY cất THỰC PHẨM ĐẸP MÀ IN TÚI GIẤY ĐÃ thực hành

mẫu túi giấy đựng thực phẩm với gia công cửa sổ kính để nhìn được sản phẩm bên trongloại túi giấy đựng bỏng ngô thường thấy ở các rạp chiếu phim

cái túi giấy đựng thuwcjphaarm của Sparkle

loại túi giấy cất bánh mỳ

một loại túi giấy cất bánh mỳ khác, có màu trắng

chiếc túi giấy cất bánh rán có lớp không thấm nước dầu ăn

một số dòng túi giấy cất thực phẩm khác

IN TÚI GIẤY cất THỰC phẩm giá tốt TẠI HÀ NỘI
doanh nghiệp cổ phần In túi giấy là tổ chức với hơn 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế và in ấn túi giấy đựng thực phẩm tại Hà Nội. sở hữu hàng ngũ ngoại hình năng động, thông minh sẽ giúp Quý các bạn với được dòng mẫu mã túi giấy đựng thực phẩm đẹp – chuyên nghiệp – sở hữu đầy tính thông minh. Hệ thống máy móc nhà xưởng hiện đại, cùng hàng ngũ kỹ thuật cũng như đội ngũ gia công lành nghề sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu in ấn túi giấy của quý khách một cách thức nhanh và xác thực nhất.

CAM KẾT dịch vụ IN TÚI GIẤY chứa THỰC PHẨM
✔ Nguồn giấy nhập trực tiếp giúp giảm chi phí in ấn tới 30% so với đơn vị khác
✔ Hệ thống máy móc nhà xưởng tiên tiến, khép kín sở hữu thể đáp ứng mọi đơn hàng gấp
✔ hàng ngũ nhân sự lành nghề, giỏi cam kết tạo ra các sản phẩm phải chăng nhất
✔ quý khách được in test và thông qua màu miễn phí trước khi ký hợp đồng cung ứng
✔ Chính sách bảo hành trọn đời, hoàn trả 100% giá trị đơn hàng nếu xảy ra lỗi
✔ Tặng thẻ VIP khuyến mại 3-6% cho khách hàng in túi giấy thường xuyên
✔ Chiết khấu cao cho người đặt hàng
✔ Miễn phí giao hàng trong nội ô Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.